Thứ Ba, 4 tháng 1, 2011

Họ quá bức xúc và không chịu nổi trong "các mối quan hệ làm ăn" hay họ là những người điên loạn?

 Người lái xe chắc hẳn phải yêu quý cái xe hằng ngày giúp mình kiếm tiền nuôi gia đình chẳng khác nào người nông dân yêu quý con trâu vốn là đầu cơ nghiệp của mình vậy tại sao họ lại đang tâm đốt chiếc xe đi.  Xe đốt đi là mất hết lại còn bị quy tội "gây mất trật tự công cộng" không giống như giết trâu còn được miếng thịt dù rằng giết trâu không khác gì chặt tay người nông dân. Vậy tại sao biết vậy mà họ vẫn làm vậy. Làm vậy là quá tiêu cực rồi nhưng chúng ta cũng phải tự hỏi tại sao chứ?, Họ quá bức xúc và không chịu nổi trong "các mối quan hệ làm ăn" hay họ là những người điên loạn? Nếu họ không điên loạn thì là gì nhỉ? nước tràn bờ sao? thật đáng lo ngại khi người dân chẳng cần gì nữa...???

LAX

----------------------------------------------------------------------------------

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2011/01/3BA24F1E/

Tài xế tự đốt ôtô khi bị kiểm tra

Không xuất trình được giấy tờ lái xe và hóa đơn nộp thuế năm 2010 với đoàn kiểm tra liên ngành huyện Giao Thủy (Nam Định), Tuyến đã lăng mạ đoàn kiểm tra, đồng thời tự đốt ôtô do mình điều khiển.

Vụ việc xảy ra chiều cuối năm 2010 tại xã Hoành Sơn (Xuân Trường, Nam Định).
Chi cục thuế huyện Giao Thủy cho biết, Tuyến chây ỳ không đóng đầy đủ thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2010 với số tiền 300.000 đồng mỗi tháng. Tháng 12/2010, Chi cục thuế và Công an huyện Giao Thủy đã gửi giấy báo yêu cầu Tuyến đến nộp thuế, nhưng anh ta không chấp hành.
Nhằm đối phó với cơ quan chức năng, ngày 17/12/2010, Tuyến sang Chi cục thuế huyện Xuân Trường nộp thuế 9 tháng và lấy hóa đơn. Chiều 30/12/2010, đoàn kiểm tra liên ngành huyện Giao Thủy kiểm tra giấy tờ lái xe và hóa đơn nộp thuế năm 2010 của Tuyến. Tuyến không có giấy tờ lái xe, chỉ xuất trình hóa đơn thuế đã nộp ở huyện Xuân Trường.
Đoàn kiểm tra liên ngành không chấp nhận hóa đơn Tuyến xuất trình vì nộp không đúng địa bàn, số tiền nộp vẫn chưa đủ theo số tháng trong năm. Tuyến đã lăng mạ đoàn kiểm tra, đồng thời tự đốt xe tải do mình lái.
Công an huyện Giao Thủy đang điều tra, làm rõ hành vi gây mất trật tự công cộng của Tuyến.
(Theo Nhân dân)

Không có nhận xét nào: