Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Thái độ khinh thường tất cả, không muốn công nhận sự thật của huyện Tiên lãng


Căn cứ vào thái độ và việc làm của lãnh đạo huyện Tiên lãng trong vụ cưỡng chế đến nay, cá nhân tôi cảm tưởng họ như dân xã hội đen. Ngang ngược, côn đồ, không sợ luật pháp, vô tổ chức vô kỷ luật, dối trá và lì lợm không cầu thị. Nếu chính phủ làm không nghiêm vụ này, và những con người trên vẫn nắm quyền không biết họ sẽ còn hành xử với những người dân tiên lãng trong tương lai như thế nào nữa nhất là đối với những người phê phán họ? Có vẻ như họ coi ý kiến thủ tướng chỉ như thắc mắc của người dân mà thôi. Đúng là trên bảo dưới không nghe. (leanhxuan)


Cổng thông tin điện tử huyện Tiên Lãng:

Vẫn để thông tin trái với quyết định của Thủ tướng

Dù Thủ tướng đã đưa ra kết luận về những việc làm trái với pháp luật, và đạo lý của một số lãnh đạo huyện Tiên Lãng đối với ông Đoàn Văn Vươn, nhưng xem ra nhiều bộ phận chức năng của huyện này vẫn chưa… biết đến kết luận trên!? 

Cho đến hôm nay ngày 13/2/2012, đã sau 3 ngày kể từ khi Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng có những kết luận về vụ việc xảy ra tại khu vực đầm nuôi trồng thủy sản của gia đình ông Đoàn Văn Vươn (xã Vinh Quang, huyện Tiêng Lãng – Hải Phòng). Cùng với đó các cấp chính quyền thành phố Hải Phòng cũng đã có những quyết định ban đầu để thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, nhưng xem ra, đến thời điểm này (chiều 13/2) một số bộ phận chức năng của huyện Tiên Lãng vẫn chưa được quán triệt ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Hải Phòng.
Có lẽ do bận quá nhiều việc, nên lãnh đạo huyện Tiên Lãng chưa kịp "sửa sai" trên trang Web theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ
 
Cụ thể là trên trang Web Cổng thông tin điện tử huyện Tiên Lãng - ngay giao diện trang chủ và trang Thông tin kinh tế - Xã hội vẫn đăng tải những bài viết với nội dung trái ngược hẳn với ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Trước đó đài truyền thanh của huyện Tiên Lãng cũng liên tục phát những nội dung thông tin hoàn toàn mang tính một chiều, áp đặt về vụ việc xảy ra tại xã Vinh Quang, khiến dư luận người dân hết sức bất bình.
Lãnh đạo huyện Tiên Lãng, mà hiện nay do ông Lương Hữu Huyền đang được tạm thời giao việc điều hành, đồng thời ông Huyền cũng là Trưởng ban biên tập trang Web “Cổng thông tin điện tử huyện Tiên Lãng” cần nhanh chóng cho gỡ bỏ những bài viết có nội dung hiện đang trái với kết luận của Thủ tướng Chính phủ, để tránh sự hiểu lầm của dư luận khiến tình hình địa phương thêm phức tạp.
(Theo An ninh thủ đô)

Cổng Thông tin điện tử Tiên Lãng im lặng bất thường
Trên Dân Việt hôm nay đưa tin, đến tận sáng nay, 13/2, cổng thông tin điện tử huyện Tiên Lãng vẫn không đăng bất cứ thông tin nào về kết luận thấu lý đạt tình của Thủ tướng Chính phủ trong vụ cưỡng chế, thu hồi đất ở xã Vinh Quang.


Công thổng tin điện tử huyện Tiên Lãng vẫn im lặng bất thường.

Cổng thông tin điện tử huyện Tiên Lãng từ 22.1 đến 6.2, liên tục cập nhật thông tin khẳng định việc áp dụng luật trong giao đất, thu hồi đất và cưỡng chế thu hồi đất … của chính quyền là hoàn toàn đúng.

Có thể thấy, ngày 4.2, Cổng thông tin điện tử huyện Tiên Lãng cho đăng bài viết "Vụ cưỡng chế thu hồi đất nuôi trồng thủy sản đối với ông Đoàn Văn Vươn - Thông tin đầy đủ và đúng bản chất về sự việc".

Tuy nhiên, sau khi Thành ủy Hải Phòng tổ chức họp báo thông tin kết luận một số sai phạm trong vụ cưỡng chế, Cổng thông tin điện tử huyện Tiên Lãng không cập nhật thông tin này.

Đặc biệt, trong mấy ngày qua, báo chí cả nước và các trang thông tin điện tử đều đăng tải đầy đủ kết luận của Thủ tướng Chính phủ về những sai phạm của huyện Tiên Lãng trong vụ cưỡng chế thì đến tận sáng nay, 13.2, cổng thông tin điện tử huyện Tiên Lãng vẫn không hề đăng bất cứ thông tin nào về kết luận thấu lý đạt tình của Thủ tướng Chính phủ.

Chiều 12.2, khi phóng viên liên lạc với ông Ngô Ngọc Khánh - Chánh Văn phòng UBND huyện Tiên Lãng để trao đổi về việc này, ông Khánh không nghe máy.

Không có nhận xét nào: